ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสด ไฮโล เกมเสี่ยงดวงที่ลุ้นระทึก 

ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสด ไฮโล เกมเสี่ยงดวงที่ลุ้นระทึก 

คงไม่มีใครในโลกออนไลน์ที่ไม่รู้จักกับ “ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสด”  ซึ่งเป็นเกมที่เล่นง่าย ๆ แต่มีการเดิมพันหลากหลายแบบเพื่อความสนุกในการเล่นซึ่งถ้าหากใครอยากรู้จักกับเจ้า “ไฮโล” ละก็สามารถอ่านได้ในย่อหน้าต่อไปเลยครับ ร่วมสนุกได้ที่ ufasa

 

ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสด อุปกรณ์+การเดิมพัน

ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสดมีอุปกรณ์การเล่นเพียงแค่ไม่กี่อย่างมีเพียงแค่ลูกเต๋า 3 ลูก จานและฝาครอบปิดก็สามารถเริ่มได้แล้ว โดยวิธีการเล่นคือเจ้ามือจะนำลูกเต๋าไปใส่ไว้ในจานปิดฝาครอบปิดและจะทำการเขย่า ผู้เล่นอย่างเราก็ต้องวางเดิมพันว่าเราจะทายผลของหน้าลูกเต๋าที่ออกบน 3 ด้าน  ซึ่งการเดิมพันมีหลากหลายรูปแบบมากครับเรามาลองทำความเข้าใจกันดีกว่า 

: แทงเต็ง คือ ผู้เล่นแทงแต้ม 1 ไปจนถึงแต้ม 6 (นักพนันจะเรียกแต้ม 1 ว่า เอี่ยว )  ถ้าลูกเต๋า 1 ใน 3 ลูก ลูดใดลูกหนึ่งออกลูกที่เราแทง เราก็จะได้รับเงิน 1 : 1 ก็คือ แทง 1 บาท รับ 1 บาท นั้นเอง

: แทงโต๊ด จะเหมือนกับการแทงเอี่ยว เหมือนกับข้อ 1  แต่จะแทงทีละ 2 แต้มแทน   ลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูกจะต้องออกแต้มที่เราทายไว้ เช่น แทงโต๊ด 2 กับ 3 ถ้าออก 2-3-5 อย่างนี้เราก็ถูก ซึ่งการแทงโต๊ดจะมีความเสี่ยงสูง จึงจะได้รับผล 1 : 5 เช่น แทง 1 บาท รับ 5 บาท นั้นเอง 

: แทงสูงต่ำ คือการทายผลรวมของลูกเต๋าของทั้ง 3 ลูก โดยถ้าผลรวมของลูกเต๋า  โดยถ้าผลรวมของลูกเต๋าถ้าออก 1-10 แต้มเราจะเรียกว่า “ต่ำ” แต่ถ้า 12-18 แต้ม เราจะเรียกว่า “สูง  ซึ่งการแทงแบบนี้จะได้รับผลตอบแทน 1 :1 

ในการเล่นไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสดจะมีเวลานับถอยหลังให้กับผู้เล่น เพื่อให้ผู้เล่นวางเดิมพันเมื่อเวลาหมดพนักงานจึงจะเขย่าลูกเต๋าต่อไป..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจเป็นหลักในการเล่น ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสด !

มีนักวิชาการด้านสถิติ ได้ทำการทดสอบสถิติการออกผลไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสดด้วยการเขย่า 216 ครั้ง ผลปรากฏว่า 

แทงต่ำ : ผลรวมของแต้มทั้ง 3 ลูก  จะอยู่ 3-10 แต้ม ออกทั้งหมด 108 ครั้ง จะเท่ากับ 108/216 = 0.5 หรือ 50 % นั้นเอง 

แทงสูง : ผลรวมของแต้มทั้ง 3 ลูก ที่อยู่ระหว่าง 12-18 แต้มออกทั้งหมด 81 ครั้ง  จะเท่ากับ 81/216 = 0.375 หรือ 37.5 %นั้นเอง

แทง 11 ไฮโล : แต้มรวมของลูกเต๋า 3 ลูกรวมกันเท่ากับ 11 แต้ม ออกทั้งหมด  27 ครั้ง จะเท่ากับ 27/216 = 0.125 หรือ 12.5 % นั้นเอง 

 

การแทงไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสดต่ำกับสูงมีความน่าจะเป็นไม่เท่ากันจึงทำให้วัดผลไม่ได้หากอ่านบทความจนมาถึงตรงนี้แล้วถ้าหากเราไม่เงินปันผลที่สูงผมว่าบางทีการเล่นทีละน้อย ๆ รับทีละเล็ก ๆ ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวนะครับ ร่วมสนุกได้ที่ ufasa

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top